รีวิวเกม ไมน์ สวีปเปอร์ (minesweeper) ค่าย kingmaker

 ไมน์ สวีปเปอร์ (minesweeper) หลาท่านคงเคยได้ยินชื่อเกมนี้กันมาอยู่แล้ว หากไม่เคยได้ยินชื่อก็ต้องเคยเล่นผ่านมือกันมาบ้าง เกมไมน์ สวีปเปอร์ หรือ เรียกอีกชื่อนึงคือเกมวางระเบิดนั้นเอง เป็นเกมในตำนานที่ตอนเด็กๆ หลายท่านอาจจะเคยได้ลองเล่นผ่านมือมาบ้างแล้ว ถ้าจะให้พูดถึงเกมวางระเบิดวัยเด็กยุค 90 คงต้องต้องเคยได้ยินเกมนี้อย่างแน่นอน เป็นเกมที่เป็นที่นิยมมาตั้งแต่ในอดีต และ จนถึงปัจจุบันก็ยังมีคนเล่นกันอยู่มาก บอกได้เลยว่าเป็นเกม วางระเบิดในตำนานที่แท้จริง โดยวิธีเล่นจะให้ท่านสุ่มช่องในกระดานเกมเพื่อหลบระเบิด ที่ตัวเกมจะซ่อนไว้ในช่องต่างๆของเกมเราจะไม่รู้เลยว่าระเบิดจะอยู่ในช่องไหนของกระดานเกม หากเราหลบระเบิดได้เราจะได้รับ คะแนนเพิ่มขึ้น หากท่านกดดดนช่องที่มีระเบิดซ่อนอยู่จะเท่ากับเกมในรอบนั้นจะจบลงทันที เป็นเกมที่เล่นได้เพลินๆเลยก็ว่าได้

ไมน์ สวีปเปอร์ (minesweeper)

รีวิวเกม ไมน์ สวีปเปอร์ ค่าย kingmaker ได้มีการนำมาพัฒนาใหม่ให้ตัวเกมมีทันสมัย ภาพกราฟฟิกสวยงามมากขึ้น ทางค่ายเกมที่ทำการนำเกมนี้มามาทำใหม่ ตั้งใจออกแบบตัวเกมใหม่ทั้งหมด ทั้งรูปแบบเกม หรือ กราฟฟิกในเกม ซึ่งเกมเวอร์ชั่นใหม่นี้ จะมีความทันสมัยมากขึ้น ทำให้เกมคลาสสิคที่ท่านรู้จักตั้งแต่เด็กๆจะเปลี่ยนไปเลย หลายท่านอาจจะรู้จักวิธีเล่นของเกมนี้ดีอยู่แล้ว เมื่อท่านเลือกจิ้มช่องใดช่องนึงบนกระดานเกมถ้าจิ้มลงไปแล้วไม่โดนระเบิดท่านจะได้รับคะแนนเพิมขึ้นเรื่อยๆ แต่เกมไมน์ สวีปเปอร์ที่เรานำมาแนะนำวันนี้จะแตกต่างออกไปจากเดิม เพราะ เมื่อท่านจิ้มลงไปที่ช่องของกระดานเกมหากจิ้มลงไปแล้วไม่โดนระเบิดจากที่ท่านจะได้รับเป็นคะแนนเพิ่มจะเปลี่ยนเป็นการได้รับเงินรางวัลแทน และ ในแต่ละช่อง จะมีสมบัติที่ซ่อนอยู่ ในแต่ละช่องจะมีรางวัลที่ท่านจะได้รับไม่เหมือนกัน เป็นเกมอีกเกมนึงที่เรา LSM99 ตั้งใจอยากจะแนะนำให้ท่านได้เข้ามาลองสัมผัสเกมวางระเบิดเวอร์ชั่นใหม่ด้วยตัวคุณเอง

วิธีเล่น ไมน์ สวีปเปอร์ (minesweeper)

วิธีเล่น ไมน์ สวีปเปอร์ (minesweeper)

เดาช่องสมบัติให้ได้เยอะที่สุดก่อนถอนเงินออก หากผู้เล่นเดาช่องที่เป็นระเบิดเกมจะจบลงทันที ผู้เล่นมีโอกาสได้รับบูสสมบัติทุกช่องที่เปิด บูสต์สามารถซ้อนกันได้ดังนั้นยิ่งคุณเปิดมากเท่าไหร่คุณยิ่งได้มากเท่านั้น เกมไมน์ สวีปเปอร์ เป็นเกมเสี่ยงดวงที่เล่นง่ายซึ่งเล่นขึ้นบนตาราง 5 x 5 กติกาการเล่นเกมนี้นั้นไม่ได้มีความยากเลย ผู้เล่นคงคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว แต่ในเวอร์ชั่นใหม่นี้จะมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปจากเกมสุดคลาสสิคบ้าง ต้องลองเข้ามาสัมผัสกับเกมนี้ได้แล้ววันนี้ค่ายเกม Kingmaker 

1. เลือกจำนวนเดิมพันที่คุณจะเดิมพันที่นี่ เมื่อเข้าเกมมาแล้วในมุมขวาของเกมจะมีสัญลักษณ์ของชิปเดิมพันอยู่ ก่อนเล่นเกมผุ้เล่นจะต้องเลือกวางเดิมพันในเกม โดยผู้เล่นสามารถเลือกเดิมพันได้ตามที่ผู้เล่นต้องการได้เลย
2. จำนวนของระเบิด ผู้เล่นสามารถเลือกกำหนดให้มีระเบิดที่จะไปอยู่บนกระดานเล่นมีกี่ลูกก็ได้ เมื่อผู้เล่นทำการเลือกจำนวนของลูกระเบิดแล้ว ระบบเกมจะสุ่มตำแหน่งของระเบิด
3. เปิดโหมดออโต้ หากผู้เล่นไม่ต้องการที่จะเล่นเอง ผู้เล่นสามารถเลือกกดปุ่มดหมดเล่นออโต้ได้ เพื่อให้เกมทำการเล่นแบบออโต้เกม
4. เริ่มเกม เมื่อผู้เล่นทำการตั้งค่าต่างๆในเกมเรียบร้อยแล้วผู้เล่นสามารถเริ่มเล่นเกมได้เลย
5. ช่องที่เปิด / เหลือ
6. สุ่มเปิดช่อง ช่องที่ผู้เล่นทำการเปิดจะมีสมบัติที่ระบบเกมวางสุ่มไว้ สมบัติในแต่ละช่องจะมีรางวัลไม่เหมือนกัน
7. ผลตอบแทนปัจจุบัน / คลิกเพื่อถอนเงิน
8. ผลตอบแทนช่องต่อไป
9. ผลตอบแทนของช่องที่เลือก
10. ช่องที่เลือกจะเปิด จะถูกไฮไลท์ให้เป็นสีน้ำเงิน
11. ใช้งานให้ช่องเปิดแบบสุ่ม
12. ล้างช่องที่เลือก / หยุดการเล่นอัตโนมัติ
13. เปิดโหมดเร็ว ผู้เล่นสามารถเปิดโหลดความเร็วให้เกมดำเนินได้เร็วขึ้นได้
14. กดเพื่อเริ่มตามจำนวนรอบ ผู้เล่นสามารถเลือกกดให้ระแบบเล่นแบบออโต้ตามจำนวนรอบได้
15. เปิดโหมดเล่นเอง

 

สมัคร LSM99 ทำได้ง่ายๆ ผ่านแอพลิเคชั่น LINE

1 สมัครLSM99ทางไลน์ ทำได้โดยการทำการเพิ่มเพื่อนในแอพลิเคชั่นไลน์
ด้วย LINE ID : @428lsm หรือคลิกที่ปุ่มสมัครสมาชิก
2 ส่งข้อมูลในช่องสมัครสมาชิก โดยการกรอกรายละเอียด
ชื่อ – นามสกุุล
หมายเลขโทรศัพท์
เลขบัญชี *หมายเหตุ ชื่อบัญชีและชื่อที่สมัครต้องตรงกัน
แอพลิเคชั่น LINE และ Line ID
3 สแกน QR Code เพื่อทำการสมัครสมาชิก

Leave a Comment